Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Dùng iphone điều khiển điều hòa

Sẽ không còn thời bạn phải mệt mỏi tìm loại điều khiển điều hòa nhiệt độ ở đâu? Rồi chật vật ko biết phương pháp bật điều hòa như thế nào nếu như không sở hữu điều khiển. các vận dụng dưới đây sẽ vô cùng bổ ích nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại smartphone mang mắt hồng ngoại, nó cho phép bạn với thể bật/tắt điều hòa và điều chỉnh mọi chế độ làm cho lạnh của điều hòa mà mà không sử dụng điều khiển từ xa - toàn bộ tích hợp trong chiếc điện thoại của bạn.
vận dụng IR Remote có thể tiêu dùng cho số đông những chiếc điện thoại chạy Android và phù hợp cho cả các thiết bị iOS như iPhone, iPad...
App IR Remote cho phép bạn có thể điều khiển tivi, đầu DVD, đầu CD, máy nghe nhạc và dĩ nhiên là bạn hoàn toàn có thể dùng smartphone được cài đặt IR Remote để thay thế cái điều khiển điều hòa.
đương nhiên yêu cầu là cái smartphone của bạn phải mang mắt hồng ngoại, giả dụ ko bạn với thể tìm trang bị mắt hồng ngoại cho smartphone sở hữu giá khoảng 250,000 đồng trên thị trường để với thể dùng ứng ụng IR Remote.

sở hữu điện thoại được cài đặt app IR Remote, bạn có thể bật, tắt điều hòa và điều chỉnh những chế độ làm cho lạnh của điều hòa như trên một chiếc điều khiển điều hòa bình thường. tuy nhiên, nhược điểm của áp dụng này là bạn cần phải trả phí để sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét