Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Dùng smartphone điều khiển máy tính

Đã bao giờ bạn muốn kiểm soát trình phát nhạc trên máy tính mà không cần phải rời khỏi vị trí mà bạn đang ngồi hoặc nằm thư giãn cách xa bàn khiến việc? Hoặc sở hữu bao giờ bạn cần truy vấn cập nhanh vào một tập tài liệu hoặc vận dụng trên máy tính của bạn, trong khi bạn đang "8" ở bên nhà hàng xóm? Vâng, cứng cáp là mang, và điều này cũng là "chuyện không của riêng ai".
Thời buổi tiên tiến hiện giờ, chỉ cần bạn có được một loại smartphone mang cấu hình hơi trở lên, thì rất nhiều thế giới đều nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. từ việc đọc báo online, xem phim/nghe nhạc trực tuyến, cho tới việc điều khiển máy tính của người khác, như trong một số trường hợp giúp bạn bè hay người dùng khắc phục vài lỗi vặt nào chậm tiến độ, khi bạn không với với theo laptop bên mình.
Sau đây, mời Anh chị em cùng tham khảo 3 vận dụng trên nền móng di động: Android, iOS và Windows Phone, với thể giúp bạn điều khiển máy tính tư nhân hoặc máy tính người khác trong khoảng xa, chuyên nghiệp không khác gì phần mềm trên máy tính.
giả dụ bạn thường xuyên sử dụng trình phê chuẩn Google Chrome để khiến cho việc và tiêu khiển, thì ứng dụng Chrome Remote Desktop rất thích hợp cho bạn, để kiểm soát máy tính từ xa.
Trên mỗi máy tính của bạn, hãy thiết lập truy cập từ xa dùng áp dụng Chrome Remote Desktop trong khoảng shop Chrome trực tuyến tại đây (< bấm="" vào="" chữ="" màu="">. Còn trên thiết bị Android của bạn, hãy mở ứng dụng và nhấn vào bất kỳ máy tính trực tuyến nào của bạn để kết nối.
TeamViewer là phần mềm điều khiển máy tính trong khoảng xa nức danh từ trước cho đến nay trên nền Windows, MAC, Linux (hơn 200.000.000 máy tính trên toàn toàn cầu sử dụng) và bây giờ mở rộng thị trường trên cả nền móng di động: Android, iOS và Windows Phone.

TeamViewer sản xuất miễn phí đối sở hữu mục đích dùng tư nhân, phi thương mại - hầu hết các bạn đều tuân theo quy định và sắm giấy phép nếu họ dùng TeamViewer cho công việc buôn bán.các phần thiết lập của Microsoft Remote Desktop tương đối "rườm rà", nhưng 1 khi đã hoàn thành mọi thứ, bạn sẽ được thu giãn 1 trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết. Rõ ràng, phần mềm điều khiển máy tính từ xa này chỉ "thích nghi" trên máy tính Windows mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét