Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

ứng dụng tự động hóa vào kỹ thuật ấp trứng

Trước sự phát triển của công nghệ công nghệ, rộng rãi nhà máy tại Việt Nam cũng tận dụng những phát kiến kỹ thuật mới để nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Tập đoàn Dabaco Việt Nam tiên phong đưa dây chuyền xử lý trứng gà công nghệ mới, đồng bộ, tự động của Hà Lan vào Việt Nam.
Để đưa ra thị phần những sản phẩm tốt nhất, tổ chức này đã đầu tư 500 tỷ đồng nhằm thực hiện Công trình ứng dựng kỹ thuật cao vào cung ứng trứng gà. những thiết bị đều được tự động hóa nên con người chỉ tham gia vào thời kỳ thu hoạch và đóng gói. những thời kỳ khác đều do máy móc thay thế sức người gần như. với dây chuyền sản xuất này, mỗi năm, Dabaco phân phối cho thị trường trên 200 triệu quả trứng gà.
Hiện, trứng gà vỏ xanh Dabaco được người sử dụng ham vì vỏ trứng sở hữu màu xanh lạ mắt cộng hàm lượng dinh dưỡng cao.Đây là trứng của giống gà đen Araucana chứa nguồn gen quý, sở hữu khả năng tổng hợp và thu nạp dinh dưỡng cao hơn những giống gà khác nên trứng với màu xanh lạ mắt. Mỗi quả trứng gà vỏ xanh đựng hàm lượng axit amin, lecithin, kẽm, vitamin tổng hợp, iốt cao gấp 2-3 lần trứng gà thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét