Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

ứng dụng tự động hóa vào thiên văn học

Đã qua rồi mẫu thời nghiên cứu thiên văn phải mang kính viễn vọng lớn, đắt tiền và phải là những nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm. Thời đại số hiện nay đang “mở cửa” rất rộng có tất mọi người, chỉ cần họ toại nguyện hai yếu tố: đích thực yêu thích khám phá vũ trụ và 1... máy tính nối mạng Internet.

Là 1 nhà thiên văn chương nghiệp dư, ngay lúc còn nhỏ, Bianco đã rất ham tính phức tạp của dải thiên hà. ngày nay, anh là thành viên của một cộng đồng trực tuyến đang rất vững mạnh chuyên nghiên cứu, chắt lọc hàng núi dữ liệu do những nhà kỹ thuật thực sự thu thập được trong công đoạn kiếm tìm các hành tinh khác.

mặc dù chưa với phát hiện nào mang tính đột phá nhưng Bianco đang “lân la” bên lề của công tác nghiên cứu khoa học thiên văn thực sự.

Trước đây, các nhà thiên văn học nghiệp dư chưa bao giờ được thả sức tiếp cận sở hữu những dữ liệu thiên văn. những thứ Đó một thời chỉ dành cho các nhà khoa học chuyên nghiệp có kính viễn vọng lớn. bên cạnh đó, trong bối cảnh mới của lĩnh vực thiên văn chương hiện tại, các chuyên gia đang ngày càng cần hơn sự trợ giúp của các kẻ “ngoại đạo” nhưng có chút say mê thám hiểm vũ trụ này.
nhóm “học việc” sẽ sử dụng máy tính để nghiên cứu, lớn mạnh những hình ảnh và dữ liệu. hồ hết đều đeo đuổi mục tiêu chung là mang các bước đột phá trong công cuộc khám phá.
“Chúng tôi đang sống trong kỷ nguyên vàng của thiên văn học”, Bianco phấn chấn đề cập. ngừng thi côngĐây là lĩnh vực đam mê đặc biệt của Bianco bởi ngoài đời, anh lại là giáo sư môn kỹ thuật chính trị tại trường Đại học Indiana (Mỹ).
Nhờ sở hữu khoa học máy tính mà các người mới “tập tọng” vào nghề như Bianco sở hữu thể chuyển từ những kẻ “Quan sát bầu trời” thuần tuý bước sang thành những người bạn đường nghiên cứu khoa học.


3 nhận xét:

  1. A very good article. Thanks to the author. It is very important to support and help students. If you need help writing an essay, come to my site https://writepaperfor.me/paper-help

    Trả lờiXóa
  2. Look for a college paper example ? You can find tons of samples of various academic assignments on this website. They are free to use.

    Trả lờiXóa
  3. They have deficient time to complete the coursework. Our writers are helping them for boosting the assessments just as they are indicating them for real learning.
    Make my activity diagram help
    Hire assignment writers in UK

    Trả lờiXóa