Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Dùng iphone điều khiển ti vi

trước tiên bạn cần biết, để điều khiển tivi bằng những đồ vật di động thì tivi của các bạn phải là đồ vật đời mới, kỹ thuật cao, sở hữu hỗ trợ bluetooth hoặc các kết nối ko giây khác. song song nó cũng cũng được dịch vụ sản xuất các vận dụng, phần mềm tương trợ... tỉ dụ trên android bạn mang thể dùng TV SideView để điều khiển tivi Sony, SmartView để điều khiển tivi Samsung... Trong bài viết này chúng tôi dùng Samsung Smart View để điều khiển tivi Samsung.
Kết nối mang Tivi
- Sau lúc tải và cài đặt Samsung Smart View cho iPhone Anh chị khởi động vận dụng nên. Chọn Connect lớn TV
tiêu dùng Samsung Smart View
Sau khi nhập mã Pin điện thoại của bạn sẽ mở giao diện chính của Samsung Smart View, tại đây ta có thể điều khiển tivi của mình.Giao diện remote giống với điều khiển tivi bạn thường dùngVà... tương tự bạn có thể điều khiển được tivi nhà mình bằng chính chiếc iPhone
Ngoài ra nhiều cách khác nhau ta điều khiển tivi bằng smatphone Hệ quản lý iOS sở hữu 1 lợi thế rõ ràng hơn các HĐH di động khác ở chỗ Apple đã liên kết chặt chẽ với số đông hãng sản xuất phần cứng, để cộng phân phối ra các vật dụng ngoại vi hỗ trợ cho nền tảng này. các sản phẩm đặc thù chậm tiến độ sở hữu thể đề cập đến như 1 dòng dock kết hợp loa nghe nhạc choiPhone, tai nghe, đồng hồ tập chạy bộ... và thậm chí là chúng ta có thể điều khiển các vật dụng điện tử như tivi, đầu máy, dàn âm thanh bằng iDevice chuẩn y 1 sản phẩm với tên là Unity Remote.
Được ngoại hình bởi Gear4, 1 hãng chuyên cung cấp phụ kiện ở Anh, Unity Remote là vật dụng trung gian giúp người mua có thể dùng loại máy chạy iOS điều khiển tivi, đầu máy trong nhà thay cho cái remote thông thường. Tuy ko làm được phần đông các chức năng như bộ điều khiển trong khoảng xa mặc định nhưng Unity Remote cũng khá thuận lợi khi chúng ta với thể chỉnh tivi ngay từ màn hình điện thoại, hoặc trong trường hợp bị thất lạc remote.

Unity Remote kết nối có máy iOS qua Bluetooth, sau chậm triển khai điều khiển những đồ vật điện tử bằng sóng hồng ngoại. bí quyết dùng rất đơn thuần, chỉ cần pair mang iDevice và sử dụng phần mềm tên UnityRemote chuyên chở miễn phí trên App Store. Theo thử nghiệm thì Unity Remote với thể điều khiển được 1 loại tivi LCD màn hình 65" rất tiện dụng, khoảng cách thức sở hữu thể lên đến 10 mét (giữa U.R và tivi), tuy nhiên đồ vật này lại ko tương xứng với các sản phẩm điện lạnh gia dụng như máy lạnh. Hiện Unity Remote đang mang giá tiền 90 đô la Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét